?>

Học võ tự vệ cho trẻ em

Là địa chỉ học võ tự vệ cho trẻ em tại Hà Nội , Ace Kickfit với các khóa học võ tự vệ, bao gồm những môn võ tự vệ được đánh giá là hiệu quả nhất; sẽ nhanh chóng giúp các bé có những kĩ năng tự vệ tốt để tự bảo vệ mình trong những tình huống nguy hiểm.

Tại sao trẻ em phải học võ tự vệ

Không giống như xã hội chục năm về trước, xã hội ngày càng rối ren và phức tạp hơn. Tình trạng bắt cóc trẻ em, bạo hạnh học đường ngày càng phổ biến và có dấu hiệu gia tăng rõ rệt. Bằng chứng được thể hiện bằng các tin tức trên chương trình thời sự, các báo lớn; thậm chí cả những kênh youtube có tiếng. Cho trẻ học võ tự vệ sẽ giúp bé có thêm những kĩ năng sống; đồng thời có thể tự bảo vệ mình khi tình huống bất trắc xảy ra.

Bên cạnh đó, học võ tự vệ cho trẻ em còn giúp các bé khỏe mạnh hơn, sức đề kháng tăng lên đáng kể, giúp bé phòng tránh được bệnh tật tốt hơn so với những bé không tập luyện.

Địa chỉ học võ tự vệ cho trẻ em

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm dạy võ tự vệ cho trẻ bằng các bộ môn như Judo, Karate… Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia, những môn võ này chỉ có tác dụng sức khỏe, sử dụng để thi đấu chứ khó áp dụng và hầu như không thể áp dụng vào tình huống thực tế.

Nếu bạn đang tìm địa điểm học võ tự vệ cho trẻ em; thì Ace Kickfit chính là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. Bằng việc bổ sung các môn võ đối kháng tốt như Boxing, Muay Thái hay Kick boxing; những mô võ tự vệ tốt nhất hiện nay; Ace Kickfit tin chắc sẽ giúp các bé có khả năng tự vệ tốt nhất.

Khóa học võ tự vệ cho bé tại Ace Kickfit

Đăng ký khóa học tự vệ cho bé tại Ace Kickfit. Các bé sẽ được các HLV quốc tế, vđv thi đấu quốc tế chuyên nghiệp hướng dẫn tập Muay Thái và các môn võ tự vệ khác; theo sát trong quá trình tập luyện; giúp bé tập luyện đạt hiệu quả tốt nhất.

Lớp học tự vệ cho trẻ được phân phố linh động trong ngày; giúp phụ huynh có thể dễ dàng sắp xếp giờ học phù hợp cho con; mà không lo lắng vế việc trùng lịch học ở trường, lịch học thêm…

Lợi ích khi tham gia lớp học tại Ace Kickfit

  • Tăng khả năng phản xạ, giúp trẻ xử lí tốt khi các tình huống nguy hiểm bất ngờ ập đến.
  • Tăng cường sự nhanh nhẹn, dễ dàng thoát thân, thoát hiểm.
  • Rèn luyện đôi mắt nhanh nhẹn, tinh tường, khả năng phán đoán tốt.
  • Tăng khả năng tự vệ, hạn chế bị thương, khả năng né đòn tốt.
  • Tăng sự tự tin, dám nghĩ dám làm.
  • Giảm cân, đốt mỡ hiệu quả.
  • Giúp trẻ tăng thêm khả năng giao tiếp, có thêm những kĩ năng sống.
?>