?>

Lý do bạn nên tập Muay Thái

Lựa chọn một môn võ để tập luyện quả là một vấn đề khó khăn với nhiều người. Với 6 lí do bạn nên tập Muay Thái sau đây, bạn sẽ hoàn toàn an tâm và lựa chọn Muay Thái để luyện tập.

Là môn võ có sức sống mãnh liệt

Là môn võ cổ truyền của Thái Lan, Muay Thái được phổ biến ở khắp đất nước chùa Vàng; trẻ em Thái Lan được luyện tập môn võ này từ nhỏ. Với lịch sử tồn tại hơn nữa thiên niên kỉ và phát triển lan rộng ra nhiều nước trên toàn thế giới. Cho thấy đây là một môn võ có sức sống mãnh liệt và tầm quan trọng trong làng võ thuật thế giới.

Khả năng tự vệ thuộc dạng tốt nhất

Không phải môn võ nào cũng mang lại khả năng tự vệ ở thực tế. Và Muay Thái là một trong số hiếm hoi những môn võ giúp cho người tập có thể tự vệ tốt trong cuộc sống. Theo các chuyên gia võ thuật nhận định: Muay Thái, Boxing là những môn võ tự vệ tốt nhất hiện nay. Đây là một trong những lí do nên tập Muay Thái, đặc biệt là các bạn nữ.

Là phương pháp rèn luyện thể hình độc đáo

Những bài tập thú vị và linh hoạt, kỹ thuật luyện tập mạnh mẽ giúp người tập có một cơ thể săn chắc và cuốn hút. Nếu bạn muốn rèn luyện vóc dáng thì hoàn toàn có thể chọn Muay Thái. Một giờ tập Muay có thể tiêu thụ hơn 1000 calo, bộ môn này khá thích hợp cho những bạn béo phì hoặc thừa cân, nhiều mỡ bụng có mong muốn giảm cân nhanh chóng và an toàn; giúp cho cơ thể các bạn trở nên cân đối hơn.

Không khó học như bạn nghĩ

Nhiều bạn e ngại Muay Thái khó tập, kĩ thuật khó. Thế nhưn bạn biết không, ở Thái Lan, các em nhỏ từ 5 tuổi đã được học Muay Thái. Điều này cho thấy Muay Thái không phải là môn võ quá khó học. Tuy nhiên, để tập luyện đúng kỹ thuật và không bị chấn thương; bạn nên tập luyện dưới sự hướng dẫn của các HLV giỏi, đặc biệt HLV quốc tế thì càng tốt.

Giải tỏa stress, căng thẳng cực kỳ hiệu quả

Cuộc sống không thể nào tránh khỏi áp lực đãn đến căng thẳng, stress, mệt mõi. Thông qua những đòn đấm, những cú đá mạnh mẽ; bạn có thể xả hết nỗi bực tức, giải phóng cơ thể và giúp bạn cân bằng, thoải mái hơn. Qua đó học tập và làm việc đạt hiệu quả tốt hơn.

Giúp bạn tự tin hơn

Tự tin là đức tính cần có của mỗi người; thế nhưng hiện nay có rất nhiều bạn nhút nhát, ngại giao tiếp. Tập luyện Muay Thái khiến bạn chủ động hơn, tự tin hơn trong cuộc sống, trong giao tiếp xã hội; giúp bạn mạnh dạn và có đủ sự tự tin để đảm đương những công việc khó khăn.

Với những lý do bạn nên tập Muay Thái trên; đủ để thấy Muay Thái là một môn võ tuyệt vời và xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu khi muốn luyện võ. Bạn có muốn học Muay Thái không? Liên hệ ngay đến Ace KickFit Center 0969.23.1226 để được tư vấn về lịch học cũng như học phí Muay Thái nhé.

?>